Pages

3.2.14

Phỏng Vấn Ông Đặng Xương Hùng

1 comment:

  1. Thật ra chuyện ra đảng này hay vào đảng nọ vốn là một chuyện rất đỗi bình thường đối với hàng vạn người vẫn diễn ra hàng ngày trên khắp thế giới. Một cá nhân ra hoặc vào một đảng nào đó hoàn toàn phụ thuộc vào động cơ hay nhận thức chính trị của họ tại từng thời điểm không có gì phải kinh ngạc hay ầm ĩ !
    Tuy nhiên, đối với trường hợp của Đặng Xương Hùng lại có vài điều khiến ta phải suy nghĩ .
    Nghe giọng điệu các lý lẽ của Xương Hùng thì người bình thường nhất cũng nhận ra :Đây là một kẻ dốt nát đặc biệt !
    Vậy, tại sao y lại có thể trở thành vụ phó của bộ ngoại giao VN?
    Chắc chắn, một kẻ đã bộc lộ rất rõ khả năng tư duy, trình độ nhận thức cùng cái "phông văn hoá" dốt nát bệnh hoạn không thể tiến thân bằng con đường chân chính hay "ngẫu nhiên" kiểu ...trúng số (!) được.
    Chỉ có một cách lý giải duy nhất đúng :Y tiến thân nhờ vào quá trình đút lót hối lộ cho những lãnh đạo cấp trên của y.
    Vậy ai,kẻ nào đã đỡ đầu cho một tên cơ hội và chắc chắn là dốt nát nầy ?
    Tôi cho rằng : Những lãnh đạo bộ ngoại giao phải có câu trả lời rõ ràng cho nhân dân được biết.Đây là trách nhiệm không thể chối bỏ của họ !

    Chúng ta ko được né tránh một sự thật:Rất nhiều tên cơ hội lại kèm theo dốt nát đã “chui sâu trèo cao” vào những cơ quan quan trọng của nhà nước. Chúng chẳng cần phải vất vả khó khăn gì để thực hiện “chui sâu trèo cao”. Vũ khí duy nhất chúng thường dùng rất phổ biến :Đó là TIỀN và ...Than ôi ! Thứ "vũ khí" đó trên thực tế với phần lớn sự việc lại vô cùng hiệu nghiệm mới nguy !

    ReplyDelete