Pages

20.10.11

Khánh Ngọc khoe vòng một đầy đặn

Không sở hữu chiều cao “hoành tráng” như người mẫu, nhưng ca sĩ Khánh Ngọc lại may mắn có vóc dáng cân đối. Gần đây, cô tích cực ăn kiêng và tập thể dục, nên ngày càng trẻ trung và xinh đẹp.
Trong bộ ảnh mới được chụp ngẫu hứng tại một quán café, Khánh Ngọc thoải mái để nhiếp ảnh “chớp” những khoảnh khắc đời thường nhất của mình. Cô vui vẻ chia sẻ: “Tính Khánh Ngọc hiếu động, dáng lại hơi nam tính nên khó chụp giống như các người mẫu được lắm. Vậy nên Ngọc thích chụp hình theo phong cách tự nhiên, để tha hồ bộc lộ đúng chất con người mình".


Thời gian qua, Khánh Ngọc có sự trở lại khá tích cực. Giọng ca “Nếu đó là tình yêu” nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi ra mắt album mới cũng như khi cô xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc.
Điều khán giả dễ dàng nhận thấy nhất ở Khánh Ngọc là sự thay đổi khá nhiều về ngoại hình, trông cô xinh tươi và trẻ trung hơn. Đem điều này hỏi cô nàng, cô cười tươi rói: “Nếu mọi người khen Ngọc đẹp ra thì thật tình Ngọc thấy vui lắm, con gái mà. Ngọc cũng không có bí quyết gì nhiều, chỉ siêng năng tập thể dục thôi".
Cùng ngắm vẻ rạng ngời và bờ vai thon thả của Khánh Ngọc trong chùm ảnh mới:



No comments:

Post a Comment