Pages

8.3.12

Real Madrid muốn bán Kaka để mua Willian

(VOV) - Tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha cho hay, Kaka đã không còn chỗ đứng tại sân Bernabeu
Kaka (phải) và C. Ronaldo trong màu áo Real

Theo tờ El Mundo Deportivo, Real Madrid sẵn sàng bán Kaka trong mùa hè này. Thay thế anh là người đồng hương Willian – ngôi sao của Shakhtar Donetsk.
Tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha cho hay, Kaka đã không còn chỗ đứng tại sân Bernabeu và đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chịu lỗ với thương vụ trị giá 56 triệu bảng hồi năm 2009 này. Điểm đến tiếp theo của cựu cầu thủ AC Milan được cho là PSG của Pháp, hoặc Chelsea và Man City của Anh

Cuối tuần trước, Kaka chơi rất hay trong chiến thắng 5-0 trước Espanyol nhưng nhiều người cho rằng tiền vệ 29 tuổi này không thể trở lại thời kỳ đỉnh cao như hồi năm 2007 là thời điểm được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Về phần Willian, cầu thủ này bắt đầu sự nghiệp tại Corinthians nhưng gây tiếng vang lớn tại Shakhtar Donetsk. Ở thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea đã lôi kéo tiền vệ 23 tuổi này rời Ukraina nhưng bất thành. Hợp đồng hiện tại của Willian có thời hạn đến mùa Hè 2014 nên tờ El Mundo Deportivo tin rằng mức phí phá vỡ hợp đồng của anh sẽ không đến 30 triệu euro.
Bên cạnh Real Madrid, Chelsea, Tottenham và Inter cũng rất muốn có sự phục vụ của Willian./.
Anh Tuấn/Trung tâm tin

No comments:

Post a Comment