Pages

28.1.14

Nguyễn Doãn Kiên trả lời phỏng vấn Hoàng Long - Radio Chân Trời Mới

1 comment:

  1. Xin mọi người hãy lưu ý, Nguyễn Doãn Kiên và những kẻ trong nhóm của hắn đang lợi dụng danh nghĩa học viên Pháp Luân Công để làm việc sai trái, có âm mưu bất chính. Qua những việc họ làm cho thấy họ không đủ tư cách làm học viên.

    Pháp Luân Công là một môn khí công tu luyện theo trường phái Phật, gồm có hai phần chính là luyện các động tác khí công và tu dưỡng tâm tính, đạo đức dựa trên tiêu chuẩn Chân-Thiện-Nhẫn. Pháp Luân Công nghiêm cấm các học viên tham gia các hoạt động chính trị, thành lập đảng phái cũng như can thiệp vào sự vụ quốc gia. Ai vi phạm thì người đó không phải là học viên và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật của quốc gia sở tại.

    Các học viên Pháp Luân Công ở Việt Nam từ lâu đã lên án hành vi lợi dụng danh nghĩa Pháp Luân Công để làm những việc sai trái, kích động của nhóm người kể trên. Ở nhiều phương các học viên đã thông báo về nhóm người này với các cấp chính quyền nhưng chưa thấy giải quyết.

    Vậy tôi mong những ai đọc được bài viết này hãy bình tĩnh suy xét kỹ, nên tham khảo thêm các thông tin trước khi đánh giá, nhìn nhận sự việc. Hiện nay trên xã hội không thiếu những kẻ bất lương, cố tình lợi dụng danh tiếng người khác để làm điều xấu.
    Các bạn có thể tham khảo thông tin chính xác về Pháp Luân Công trên wikipedia hoặc trang chủ của Pháp Luân Công.

    http://vi.wikipedia.org/wiki/Ph%C3%A1p_Lu%C3%A2n_C%C3%B4ng

    http://vi.falundafa.org/

    ReplyDelete