Pages

6.12.11

Mỹ nhân Việt nóng bỏng với váy da báo

Quyến rũ, nóng bỏng pha thêm chút "gia vị" gợi tình là điều mà những chiếc đầm chấm beo bó sát đã mang lại cho các người đẹp của showbiz Việt.

Cùng với những họa tiết mang âm hưởng hoang dã như da động vật, màu đổ loang thì những chấm beo luôn là một thế giới thời trang đầy mới mẻ và ẩn chứa vô vàn điều thú vị với các người đẹp. Tuy không quá đa dạng nhưng mỗi lần xuất hiện, những chiếc váy chấm beo lại gây được hấp lực mạnh cho người mặc.
Thêm một lý do nữa để các nữ nghệ sỹ của chúng ta lựa chọn họa tiết này đó là vẻ quyến rũ vượt thời gian của chúng. Không biến đổi nhiều, những tiết tấu chấm da beo từ khi được khai thác đến nay hầu như vẫn giữ được nguyên bản. Chỉ khác ở cách sử dụng màu của các người đẹp mà thôi.
Trước đây, nhắc đến những chiếc đầm da báo hầu hết mọi người đều nghĩ ngay tới gam màu vàng đất, nâu, vàng nâu. Nhưng giờ đây, những bộ váy chấm beo với đủ sắc màu đã được các ngôi sao yêu thích và trưng diện. Điều này cũng không hề hiếm ở thời trang thảm đỏ của showbiz Việt.
Ngoài gam màu truyền thống, những chiếc váy da báo với tone màu hiện đại như xanh, trắng, hồng, đỏ... đã nhiều lần khiến người hâm mộ phải tấm tắc khen ngợi. Sự sành điệu của người đẹp Việt đang ngày càng đáng nể. Không chỉ khéo chọn kiểu dáng phù hợp mà các nữ nghệ sỹ còn thể hiện rõ sự cá tính và gu thẩm mỹ cao qua cách phối hợp váy với các phục trang đi kèm.
Và kết quả đem lại thật hoàn hảo. Chúng khiến các người đẹp thật quyến rũ, nóng bỏng và đâu đó cũng phảng phất "mùi hương" của thứ gia vị thời trang mang tên sexy.
Cùng ngắm lại vẻ gợi cảm của người đẹp Việt trong những bộ trang phục in họa tiết chấm beo!


Ngọc Trinh xinh đẹp trong bộ đầm da báo nâu

Sự sành điệu và gu thời trang tinh tế của Ngọc Diệp được thể hiện rõ trên từng chi tiết
Trúc Diễm cũng chọn một bộ váy màu xanh lạ mắt
Chung Thục Quyên luôn góp mặt "xí phần" ở mọi xu hướng bởi cô sở hữu không chỉ thân hình đẹp, làn da trắng mịn mà còn ở khả năng "chịu chi" hơn người
















Hà Anh
Á hậu Hương Giang
Chân dài Thanh Hằng với bộ đầm màu tím pha trắng
Người mẫu Tuyết Ngọc cực kỳ quyến rũ với tone màu truyền thống của họa tiết da báo


Jennifer Phạm
Vũ Thu Phương khoe "vốn liếng" một cách triệt để
Á hậu Hoàng Yến rất chuộng họa tiết thời trang này. Cách sử dụng của cô cũng rất đáng học hỏi
Có nhiều cách để các bạn gái có thể diện đồ có hoạt tiết chấm beo đẹp, Clip dưới đây là một ví dụ, hướng dẫn các cách mặc cardigan chấm beo xinh xắn:




No comments:

Post a Comment