Pages

10.3.12

Arsenal không bao giờ bán Van Persie cho Man City

Robin van Persie
(VOV) - HLV trưởng Arsene Wenger của CLB Arsenal vừa tuyên bố sẽ không bán Robin van Persie hay bất cứ cầu thủ nào cho Manchester City.
Tuyên bố này được đưa ra sau khi HLV Roberto Mancini của Man Xanh thừa nhận đang chú ý đặc biệt tới tuyển thủ người Hà Lan.
Để có được chữ ký của Van Persie, ban lãnh đạo Man City sẵn sàng trả mức lương lên tới 220.000 bảng/tuần, tức nhiều hơn 2,5 lần lương hiện tại của van Persie tại Arsenal.
Hiện tại, hợp đồng của Van Persie với Arsenal chỉ còn hơn 1 năm. Cầu thủ này cũng chưa có phản ứng nào về lời đề nghị “cực khủng” từ phía đội bóng thành Manchester. Nếu gia nhập Man City, van Persie sẽ có cơ hội tái ngộ khá nhiều đồng đội, những người lần lượt rời bỏ Arsenal để đến với Man City như Samir Nasri, Gael Clichy và Kolo Toure.
Trước những động thái mạnh mẽ từ phía Man Xanh, HLV Arsene Wenger đã quyết liệt cho rằng: Arsenal sẽ làm mọi cách để gia hạn hợp đồng với Robin van Persie. Ông không muốn cầu thủ của mình hết hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do vào năm 2013 hay sẽ đến một đội bóng khác ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới./.
Tiến Cường/VOV – TTTin
theo Mirror

No comments:

Post a Comment